Kết quả tìm kiếm cho "hạn chế ăn bún"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 347
Từ mùa Thu độc lập đến mùa thu gieo khát vọng vươn mình, đất nước đã đi qua hành trình 80 năm. Cảm thức mùa thu ùa về, cho ta phơi phới niềm tin...
Ẩm thực và đặc sản An Giang đã tạo nên sức hút đặc biệt với du khách tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước. Các gian hàng đặc trưng hương vị xứ sở, như: Bún cá, cơm tấm..., khiến du khách không thể bỏ qua khi tham quan. Rất nhiều đặc sản mang đậm dấu ấn miền Tây làm quà cũng được đông đảo khách chọn mua, góp phần quảng bá hình ảnh An Giang đến bạn bè cả nước.
Bún cá Châu Đốc là đặc sản nổi tiếng của tỉnh An Giang, được nhiều người ưa chuộng. Tại phường Rạch Giá có nhiều quán bún cá Châu Đốc, nhưng nếu thực khách muốn dùng tô bún cá Châu Đốc thơm ngon, ít dầu mỡ, thì bún cá Châu Đốc Ngọc Linh là một gợi ý.
Về đầu nguồn biên giới, men theo mấy nhánh kênh quê, tôi được gặp lại sắc vàng của bông điên điển. Loài hoa dân dã ấy tuy mỗi năm chỉ xuất hiện một lần, nhưng đã trở thành một phần trong ký ức của những ai lớn lên từ vùng lũ.
Hoàn lưu bão và mưa lũ đã gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của các địa phương. Hiện các bộ, ngành, địa phương đã và đang nỗ lực khắc phục hậu quả.
Với mong muốn đóng góp công sức cùng chính quyền địa phương chung tay xây dựng quê hương, ông Huỳnh Văn Cộ (60 tuổi), ngụ ấp Láng Cơm, xã Bình Giang vẫn miệt mài với công tác thiện nguyện xây cầu, làm đường giao thông nông thôn.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Báo Tin tức và Dân tộc (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết "THỰC HÀNH TIẾT KIỆM” của đồng chí Tô Lâm - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tháng 5 âm lịch, mưa đã dày hơn, vùng núi với địa hình phát triển được nhiều loại cây đặc hữu, trong đó có măng tre. Mỗi năm chỉ có 1 mùa, nhưng nhờ sản lượng nhiều, phục vụ đa dạng nhu cầu nên các loại măng đem lại nguồn thu nhập đáng kể cho cư dân.
Nằm ở đầu nguồn khu vực ĐBSCL, có sự giao thoa giữa thiên nhiên trù phú và nền văn hóa đặc sắc lâu đời, cảnh sắc và văn hóa An Giang qua lăng kính của người trẻ không chỉ mang tính truyền thống, mà còn là chất liệu sinh động, có chiều sâu, có thể kết nối, lan tỏa.
An Giang là một trong những địa phương có thế mạnh trong sản xuất và xuất khẩu gạo. Tuy nhiên, 5 tháng đầu năm 2025, hoạt động xuất khẩu gạo của tỉnh ghi nhận mức sụt giảm đáng kể, tác động không nhỏ đến doanh nghiệp (DN) và đời sống nông dân.